Làm sao để mua hàng/đặt hàng trên website và đặt hàng trực tiếp

Tại cơ sở Tranh Đồng Mạ Vàng hỗ trợ tối đa tất cả các tính năng bao gồm đặt hàng trực tiếp và đặt hàng online.

I. HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

1. Đặt hàng online

Bước 1: Tìm sản phẩm bạn cần mua bằng một trong những cách sau:

+ Cách 1: Tìm kiếm sản phẩm từ các danh mục được chia sẵn

+ Cách 2: Nhập từ khóa cần tìm trên thanh tìm kiếm

Bước 2: Chọn sản phẩm

Lựa chọn sản phẩm ưng, nếu thông tin trong bài viết không đủ làm bạn hài lòng thì xin lựa chọn một trong các hình thức liên hệ với chúng tôi. Hoặc gửi số điện thoại của bạn để nhân viên chủ động liên hệ tư vấn.

Nếu quý khách đã ưng sản phẩm và muốn đặt hàng luôn thì bấm vào nút “MUA HÀNG NHANH” để đặt hàng

Điền thông tin cá nhân bao gồm: tên, số điện thoại, địa chỉ, email và yêu cầu (nếu có) và bấm nút “THANH TOÁN”. Sau đó, đơn đặt hàng đã thành công và quý khách chờ xác nhận từ nhân viên bán hàng mà chưa cần phải thanh toán.

2. Đặt hàng trực tiếp

Qúy khách hàng xem và lựa chọn sản phẩm trực tiếp tại xưởng hoặc showroom cửa hàng.

3. Các hình thức đặt hàng

+ Nếu sản phẩm có sẵn thì nhân viên sẽ lập hóa đơn và bàn giao sản phẩm cho quý khách trực tiếp.
+ Nếu sản phẩm không có sẵn mà phải đặt hàng thì nhân sẽ thông báo tới quý khách hàng. Khách hàng đồng ý đặt hàng, nhân viên sẽ tiến hành lập hóa đơn và nhận tiền đặt cọc.

Chú ý:

– Khách hàng có quyền yêu cầu làm hợp đồng, xuất hóa đơn đỏ, phiếu xuất xưởng, phiếu bảo hành.
– Khách hàng phải cầm hóa đơn đặt hàng để đối chiếu sản phẩm khi nhận hàng.
– Để khách quan và minh bạch, khách hàng chủ động kiểm chứng chất liệu sản phẩm ở các trung tâm kiểm định trên toàn quốc.
– Công ty sẽ có trách nhiệm bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.
– Không lợi dụng việc mua hàng để mua/bán hóa đơn.

II. THANH TOÁN

1. Các phương thức thanh toán

– Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp: thanh toán bằng tiền mặt, ATM, Visa, MasterCard
– Đối với khách hàng mua hàng online: ATM, chuyển khoản ngân hàng

2. Hình thức thanh toán khi đặt hàng

– Đối với mua hàng trực tiếp tại xưởng, showroom, quý khách thanh toán cho nhân viên hoặc kế toán tại chi nhánh đó
– Đối với mua hàng trước – giao hàng sau, quý khách cần đặt cọc từ 500.000đ – 20 triệu tùy theo giá trị đơn hàng. Khi nhận hàng, quý khách thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên giao hàng.
– Đối với sản phẩm không có sẵn phải đặt hàng hay chế tác theo yêu cầu thì quý khách thanh toán/đặt cọc ít nhất 30% giá trị đơn hàng hoặc thanh toán theo tiến độ.

Bạn có thể nhận hàng và thanh toán tiền hoặc chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi qua các số tài khoản sau:

Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - VietComBank - Chi nhánh thăng long1. Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – VietComBank

Chủ TK: Vũ Mạnh Xứng
Số TK: 0451.000.336.361
Chi nhánh: Hà Nội

Chủ TK: Nguyễn Viết Long
Số TK: 0831.0000.74628
Chi nhánh: Ý Yên

Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV - Chi nhánh hà tây2. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Nội

Chủ TK: Vũ Mạnh Xứng
Số TK: 1291.0000.142.130

Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank - Chi nhánh hà tây3. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank

Chủ TK: Vũ Mạnh Xứng
Số TK: 1305.205.015.320
Chi nhánh: Tràng An

Chủ TK: Nguyễn Viết Long
Số TK: 1305.205.010.723
Chi nhánh: Tràng An

ngân hàng techcombank5. Ngân hàng Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam – TCB

Chủ TK: Vũ Mạnh Xứng
Số TK: 1902.014.171.2014
Chi nhánh: Láng Hạ, Hà Nội

Chủ TK: Nguyễn Viết Long
Số TK: 1903.3518.920.010
Chi nhánh: Hà Nội

III. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

Xưởng Đúc Đồng Bảo Long thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua bằng hình thức online hoặc trực tiếp, Đúc Đồng Bảo Long tiến hành bàn giao sản phẩm đối với khách hàng mua hàng tại showroom, tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng đối với khách hàng ở xa.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG

Đúc Đồng Bảo Long thực hiện giao hàng trên 63 tỉnh thành trong cả nước và một số nước như: toàn bộ các nước Châu Á, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan.

3. HÌNH THỨC GIAO HÀNG

Qúy khách hoàn toàn có thể lựa chọn một trong các hình thức giao hàng sau:

– Giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm bằng các đơn vị vận chuyển như: Viettel Post, EMS,…(lưu ý: trọng lượng đơn hàng <20kg, nhỏ gọn)
– Giao hàng bằng xe khách, xe tải (lưu ý: giao hàng trên tuyến QL 1A Bắc – Nam hay các chuyến xe khách địa phương, khách hàng sẽ phải đón hàng tại điểm hẹn của nhà xe hoặc văn phòng nhà xe)
– Giao hàng tận nhà: Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp giao hàng, độ an toàn tuyệt đối
– Giao hàng bằng đường hàng không, đường biển: đối với khách hàng nước ngoài

4. THỜI GIAN GIAO HÀNG

– Đối với giao hàng của các đơn vị vận chuyển: hàng đến chậm nhất là 7 ngày
– Đối với giao hàng bằng xe khách, xe tải: tùy vào từng địa điểm, địa hình, thời tiết: hàng đến từ 2-7 ngày
– Đối với giao hàng tận nhà: khách hàng ở gần xưởng, showroom bán kính <100km sẽ thường vận chuyển trong ngày. Nếu khách hàng ở xa có thể hẹn 2-3 ngày.

5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ xưởng/showroom chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định hoặc tự vận chuyển thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

6. PHÍ GIAO HÀNG

– MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN đối với khách hàng trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, >20km tại Xưởng
– Phí giao hàng của các đơn vị vận chuyển, xe khách, xe tải phụ thuộc vào kích thước, cân nặng của sản phẩm (giá tham khảo bên dưới)
+ Các sản phẩm nhỏ >5kg phí giao hàng từ 50.000đ – 200.000đ
+ Các sản phẩm đồ thờ, tượng, tranh được đóng kiện >50kg phí giao hàng từ 200.000đ – 1.000.000đ
+ Các sản phẩm cỡ lớn, tranh lớn sẽ có phí giao hàng từ 1.000.000đ – 5.000.000đ
– Phí giao hàng tận nhà: chuyển hàng bằng xe con hoặc xe tải phí dao động từ 12.000đ-18.000đ/km
(Mọi chi phí sẽ được nhân viên thông báo đến quý khách hàng, khách hàng đồng ý mới được cho vận chuyển hàng hóa. Nếu phát hiện nhân viên có gian lận trong phí giao hàng xin liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được giúp đỡ. Phần thanh toán phí giao hàng xin xem tại mục THANH TOÁN)
– Phí giao hàng nước ngoài: tùy vào từng nước và đơn vị vận chuyển

7. HỖ TRỢ PHÍ GIAO HÀNG

Chúng tôi sẽ hỗ trợ phí giao hàng tùy vào từng giá trị đơn hàng (không quá 50% phí giao hàng)

8. THANH TOÁN

– Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp: thanh toán bằng tiền mặt, ATM, Visa, MasterCard, chuyển khoản
– Đối với khách hàng nhận hàng từ các đơn vị vận chuyển Viettel Post, xe khách, xe tải: thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán cho đơn vị vận chuyển có giấy biên nhận.
– Đối với khách hàng nhận hàng tận nơi: thanh toán tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho nhân viên giao hàng của Đúc Đồng Bảo Long.
– Qúy khách thanh toán phí vận chuyển cho các đơn vị vận chuyển, không thông qua công ty.

Ghi chú:

– Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị đơn hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chính sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.
– Để hàng hóa và giá cả được chính xác, ngay sau khi quý khách chuyển tiền xin vui lòng fax giấy ủy nhiệm chi của ngân hàng chuyển tiền để nhân viên kinh doanh làm căn cứ giữ hàng và giá tiền theo đúng thỏa thuận cho quý khách.
– Phí giao hàng do các đơn vị vận chuyển quyết định, không thông qua công ty. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng đàm phán để có mức phí hợp lý nhất đối với khách hàng của mình.
– Mọi phương thức vận chuyển, chi phí, thanh toán đều được nhân viên của chúng tôi thông báo đến quý khách hàng trước khi vận chuyển. Nếu có phát sinh hoặc ý kiến gì thì cần thông báo lại ngay cho chúng tôi.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Hàng lỗi do sản xuất: gãy, nứt, xước, ố, xỉn, khác chất liệu, khác kích thước, khác mẫu mã,..
– Hàng lỗi do Đúc Đồng Bảo Long vận chuyển: gãy, nứt, xước, vỡ…

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

– Bảo hành hàng hóa:

+ Miễn phí 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại hoặc tương tương với sản phẩm khách hàng đã đặt nếu sản phẩm giao có lỗi do sản xuất.
+ Khách hàng không phải trả thêm bất cứ chi phí nào để bảo hành sản phẩm.
+ Đúc Đồng Bảo Long bảo hành sản phẩm mới đúng theo quy định.

– Bảo hành vận chuyển:

+ Hàng hóa bị lỗi do vận chuyển (gãy, nứt, xước…) do Đúc Đồng Bảo Long vận chuyển sẽ được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.
+ Khách mua hàng online không phải trả thêm bất kỳ số tiền nào để được hưởng chính sách bảo hành vận chuyển. Để được hưởng chính sách bảo hành: khách hàng vui lòng xác định và kiểm tra tình trạng hàng hóa kỹ trước khi nhận hàng.

3. TỪ CHỐI BẢO HÀNH

– Do điều kiện bất khả kháng, như thiên tai, bên vận chuyển gặp tai nạn, sự cố trong quá trình vận chuyển hoặc bất kỳ tác động nào của ngoại cảnh.
– Lỗi phát sinh do khách hàng (tự tháo dỡ, tự vận chuyển gây đổ, vỡ, không đặt để sản phẩm theo đúng hướng dẫn, sử dụng các chất lạ quét lên bề mặt sản phẩm, các vị trí lắp đặt không bố trí chắc chắn gây đổ,…
– Trường hợp khách đã nhận hàng thì mặc định là sản phẩm đã như ý, không có phát sinh. Mọi yêu cầu bảo hành do sang chấn vật lý như gãy, nứt, vỡ, xước sau này sẽ không được tiếp nhận.

4. QUY CÁCH HÀNG BẢO HÀNH

– Cùng loại, cùng chất lượng với hàng bị lỗi.
– Nếu hàng cùng loại hết sẽ gửi bù hàng cùng loại có giá trị tương đương hay chờ hàng mới hoặc hoàn tiền

5. THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH

– Tiếp nhận các trường hợp bảo hành: tất cả các ngày (trừ lễ, tết)
– Thời gian trả hàng bảo hành được sắp xếp đúng theo quy định nhận hàng mới.

6. TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH ĐỊNH KỲ

– Sản phẩm trong thời hạn bảo hành.
– Lỗi do nhà sản xuất.

7. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Quá thời gian bảo hành ghi trên Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn.
– Không xuất trình được hóa đơn, chứng minh đã mua hàng tại Đúc Đồng Bảo Long.
– Các sản phẩm biến dạng do rơi vỡ, va đập, hư hỏng do thiên tai, động đất, công trùng…gây ra.
– Sản phẩm bị ẩm mốc do môi trường xung quanh.

Lưu ý:

– Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.
– Hết thời hạn bảo hành,chi phí sửa chữa sẽ được trung tâm bảo hành hỗ trợ với giá ưu đãi nhất.

8. CHÍNH SÁCH ĐỐI MỚI SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

– Sản phẩm mới mua trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
– Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn

Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
– Lỗi do người sử dụng.
– Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (xước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi cửa hàng.
– Sản phẩm đã được sử dụng để làm lễ an vị, lễ trấn trạch,…

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

Mọi thông tin cần hỗ trợ tư vấn xin gửi về văn phòng công ty

Trụ sở công ty: Làng nghề đúc đồng truyền thống Ý Yên – Mặt đường 57A – Khu CN TT Lâm – Ý Yên – Nam Định
Văn phòng đại diện CN Hà Nội: 277 Nguyễn Trãi – Q. Thanh Xuân
Văn phòng đại diện CN HCM: 65 Cộng Hoà – P.4 – Q. Tân Bình
Hotline: 0937.522.286